Wednesday, October 22, 2008

Our Beloved King


The King's Birthday Celebration of this year 2008 is coming near. Let us look at the beautiful images that were photographed last year in 2007 by a talented Thai Photographer " Khing-Leaw". Thank you very much for sharing this with us. Pictures could be loading slowly. Please be patient.





This year 2008, Thai people in Chicagoland area

will celebrate the King's Birthday again. Come join us!!!

We are proud to be Thai.


The King Birthday Celebration

and Gala Dinner Dance 2008


Saturday, November 29, 2008

Chicago Marriott O'Hare
8535 W. Higgins Rd, Chicago, IL, 60631

6 pm until midnight




พบกับนักร้องกิตติมาศักดิ์
สุเทพ วงค์กำแหง


ร่วมกับวงดนตรีฤทัย ร่วมกับนักร้องจากทีมใบตอง ที่ท่านชื่นชอบ

Donation: $100, $80, student discount is available
Tippi 312-399-8532
Vallapa 708-423-5905
Surachai 224-766-9269


รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนศูนย์บริการ Thai American Community Service Center.

Message from the president
เรียน ชาวไทยที่เคารพทุกท่าน
เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๑ พรรษาของพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ๕ ธันวา มหาราช ทางคณะกรรมการบริหารสมาคมไทย อเมริกัน แห่งรัฐอิลลินอยส์ กำหนดจัดงานเพื่อให้ชาวไทยในต่างแดน ได้เข้าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลร่วมกัน เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี ต่อองค์พระเจ้าอยู่หัวของเราโดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งได้จัดทำมาตลอดทุกๆปี และปีนี้เป็นปีที่ ๓๙ ของงานราตรี "สายใยไทย เทิศไท้องค์ราชัน" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ ๒๙ พฤจิกายน ๒๕๕๑ ณ Chicago Marriott O'Hare, 8535 W. Higgings Rd, Chicago, IL, 60631.
ดิฉัน และคณะกรรมการ บริหารสมาคมไทยฯ ใคร่ขอเรียนเชิญทุกๆท่าน มาร่วมงานและร่วมถวายพระพรชัยมงคล ในครั้งนี้ด้วย และงานราตรีเฉลิมพระเกียรติ์ ประจำปีนี้ เป็นการแสดงออกถึงการ เผยแพร่วัฒนธรรมศิลปไทยแก่ชาวไทย และชาวต่างชาติ การมอบทุนการศึกษาแก่เด็กไทยที่เรียนดีจากทุน "สายพิน วรอุไร" การมอบโล่เกียรติคุณแก่คนไทยที่ทำความดีเด่นแก่สังคมชุมชนไทย
และ ในปีนี้ทางสมาคมไทย ได้มีศูนย์บริการแก่คนไทย และทั่วไป รายได้ในการจัดงานครั้งนี้ เป็นกองทุนสมทบทุนการบริการ Thai Community Service Center และในงานนี้ คุณสุเทพ วงค์คำแหง ศิลปินแห่งชาติ นักร้องกิติมศักดิ์ ได้ให้เกรียติ มาร่วมพิธีถวายพระพร และร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ให้ท่านได้รับฟังพร้อมกับร้องเพลงเต้นรำ ให้ท่านได้รับความสนุกสนานตลอดงาน
จึงใคร่ขอเรียน เชิญทุกๆท่าน มาร่วมงาน สายใยไทย เทิดไทยองค์ราชัน โดยพร้อมเพรียงกัน และขอขอบพระคุณที่ได้ให้ความร่วมมือ และอุปถัมภ์ สมาคมไทยฯ มาตลอด
ขอแสดงความนับถือ
วัลลภา คงศรี


*** The hotel is in Chicago between Higgins and S.Cumberland***



View Larger Map


Enjoy the rest of the pictures na ka.

Thai Ruk Thai forever : )























































No comments: